Dịch vụ Marketing Online hiệu quả nhất ! XIN HÃY LƯU LẠI NỘI DUNG NÀY, SẼ CÓ LÚC BẠN CẦN !

Tại sao rất nhiều người dám bỏ ra chi phí 1 triệu để có được doanh t hu 10 triệu + lượng khách hàng mới - còn bạn thì chưa ?

Chỉ với chi phí 1 triệu/ tháng, hiệu quả và năng suất sẽ gấp 10 lần so với việc bạn thuê 1 nhân viên. Vì bạn đã tiết kiệm được chi phí mặt bằng, chi phí điện nước, chi phí internet và tiền lương hàng tháng của nhân viên. Những chi phí đó chắc chắn sẽ hơn 1 triệu đồng và năng suất làm việc sẽ không bằng chúng tôi ! Vì sao ?

+ Vì 1 nhân viên quen việc chắc chắn sẽ làm nhanh hơn người không chuyên 
+ 1 người làm chắc chắn không bằng 20 người cùng làm 1 việc
+ Những việc chúng tôi làm đều có xuất báo cáo cho bạn và bạn có thể kiểm tra được !


Chúng tôi chuyên nhận làm dịch vụ marketing online cho khách hàng với nhiều gói dịch vụ, mỗi gói dịch vụ là 1 triệu/tháng. Liên hệ Thảo 0946.99.0205

Gói 7 : MARKETING FACEBOOK FANPAGE :  + Tạo 1 Fanpage bán hàng trên facebook và thu hút số lượng lớn khách likes trang.
+ Bạn sẽ là admin và Fanpage này nằm trên nick Facebook cá nhân của bạn, bạn có quyền thêm các thành viên khác vào làm biên tập viên và cập nhật liên tục cho trang của bạn.
+ Tạo hình tượng và tăng độ uy tính cho trang và công ty.
+ Trỏ ngược link về website chính của bạn.
+ T& #259;ng hiệu quả bán hàng với lượng tiếp cận bài viết lớn.
+ Có thể cho người khác thuê lại trang để bán hàng ...
[​
 ;IMG]

Gói 6 : MARKETING FACEBOOK GROUP : Giá 1,000,000 Vnđ/ 100.000 thành viên/ sở hữu vĩnh viễn. Tại sao phải tạo nhóm ?

Tạo ra 1 sân chơi bổ ích cho các thành viên cùng tham gia, cùng chia sẻ, cùng phát triển !

Ví dụ : nếu bạn là công ty kinh doanh về Tour Du Lịch, bạn sẽ tạo nhóm "Hội những người thích đi du lịch". Bạn sẽ thu hút 100.000 người tham gia. Họ cũng sẽ quảng cáo, cũng sẽ chia sẻ các nơi mà họ đã từng trải nghiệm.
[​IMG]
Thành viên A : 
Thành viên B :  Thành viên C là bạn - bạn sẽ lồng quảng cáo của mình vào :  [​IMG]
Lợi ích mang lại :
Gói 5 : Tạo Video Clip giới thiệu công ty, sản phẩm hoặc quy trình sản xuất: thời gian từ 2-4 phút

Loại 1 triệu/clip : 
Được tạo từ hình ảnh + âm nhạc + hiệu ứng chuyển động đẹp

Loại 2 triệu/clip : Được tạo từ hình ảnh + video (do khách cung cấp) + hiệu ứng chuyển động đẹp + thu â ;m lồng tiếng giọng chuẩn (bao gồm diễn viên lồng tiếng và nội dung lời bình do chúng tôi biên soạn)
Gói 1 : MARKETING GOOGLE : Giá 1,000,000 Vnđ/ tháng. Thời gian tối thiểu để khởi tạo và sử dụng dịch vụ là 3 tháng. Bạn có thể thử chỉ với chi phí 3 triệu !

1. Thiết kế 1 website mới : bao gồm tên miền, hosting và có thể vận hành ngay. Website mới này sẽ trở thành website thứ hai quảng cáo sản phẩm của bạn. Chúng tôi sẽ thiết kế website này thể hiện tất cả những SPDV mà công ty bạn đang kinh doanh và cũng thể hiện địa chỉ, s&# 7889; điện thoại trực tiếp của bạn và link ngược lại vào địa chỉ website chính của bạn.

[​IMG]

2. Sở hữu 9 từ khóa tìm kiếm về các lĩnh vực bạn đang kinh doanh.Làm được tất cả từ khóa từ 4 chữ trở lên. Những từ khóa này khi search trên Google sẽ ra kết quả trang web của bạn ở vị trí trang 1 và 2. Trong đó có 3 từ khóa nằm trang 1, 3 từ khóa nằm trang 2 và 3 từ khóa nằm trang 3. 
Sẽ có rất nhiều khách hàng tìm đến bạn !
[​IMG]

3. Sở hữu giao diện MOBI riêng biệt : trang web chúng tôi thiết kế ở bước 1 sẽ có giao diện dành riêng cho Mobi giúp khách hàng dễ xem trang web hơn khi xem bằng các thiết bị di động như điện thoại, Ipad .

[​IMG]

4. Được tặng 1,000,000 Vnđ trong tài khoản diễn đàn www.TimNhaTimDat.com vàwww.TimOnline.vn. Bạn sẽ sử dụng số tiền này để đăng tin thường hoặc tin VIP trên diễn đàn ở chuyên mục của lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.

[​IMG]

5. Được tặng 1 Banner quảng cáo trên diễn đàn www.TimNhaTimDat.com vàwww.TimOnline.vn. Bạn chỉ cần cung cấp hình ảnh, chúng tôi sẽ tự ; thiết kế banner chuyển động và đăng lên diễn đàn cho bạn.
[​IMG]


Gói 2 : MARKETING WEB ONLINE : Giá 1,000,000 Vnđ/tháng. Thời gian tối thiểu để khởi tạo dịch vụ là 1 tháng. Bạn có thể thử chỉ với chi phí 1 triệu !Đóng theo từng tháng.

1. Tích hợp và phát hành Voucher (vé điện tử) lên diễn đàn : Chúng tôi sẽ tư vấn, phát hành vé điện tử gửi tặng đến h&agr ave;ng triệu khách hàng cho bạn miễn phí. Khi khách hàng đến giao dịch thành công với công ty bạn, chúng tôi cũng không thu bất cứ phí gì.

[​IMG]

2. Có thêm 20 nhân viên Marketing Online ! Đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng sẽ trở thành nhân viên của công ty bạn, những nh&a circ;n viên của chúng tôi sẽ đi đăng tin Marketing Online quảng cáo về công ty bạn ở nhiều trang web, nhiều diễn đàn uy tín có liên quan. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thuê văn phòng, thuê nhân viên Marketing hàng tháng tại công ty bạn.
[̴
 3;IMG]  [​IMG]
3. Được tặng 1,000,000 Vnđ trong tài khoản diễn đàn www.TimNhaTimDat.com vàwww.TimOnline.vn. Bạn sẽ sử dụng số tiền này để đăng tin thường hoặc tin VIP trên diễn đàn ở chuyên mục của lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.
[​IMG]

4. Được tặng 1 Banner quảng cáo trên diễn đàn www.TimNhaTimDat.com vàwww.TimOnline.vn. Bạn chỉ cần cung cấp hình ảnh, chúng tôi sẽ tự thiết kế banner chuy&# 7875;n động và đăng lên diễn đàn cho bạn.
[​IMG]

Gói 3 : MARKETING FACEBOOK : Giá 1,000,000 Vnđ/tháng. Đóng theo từng tháng. Thời gian tối thiểu để khởi tạo dịch vụ là 1 tháng. Bạn có thể thử chỉ với chi phí 1 triệu !

1. Mỗi tuần gửi 2.000 tin nhắn quảng cáo đến điện thoại di động của khách hàngthông qua Facebook.
[​IMG]

2. Mỗi ngày đăng 100 bài quảng cáo bình luận ngẫu nhiên đến 100 khách hàng và tất cả bạn bè của 100 khách hàng đó cũng sẽ thấy bài viết đó. Có xuất báo cáo đường link bài viết mỗi tuần cho bạn kiểm tra.

3. Mỗi ngày đăng tin lên 100 trang Fan Page, mỗi Fan Page có hàng ngàn, hàng triệu lượt like, tất cả những người like của 100 Fan Page đó cũng sẽ thấy tin đăng của bạn. Tên Fan Page phù hợp theo ngành nghề của bạn muốn quảng c&a acute;o đến. Vị trí địa lý cũng gần với địa chỉ của công ty bạn. Có xuất báo cáo đường link bài đăng bình luận và post hình quảng cáo mỗi tuần cho bạn kiểm tra.
[​IMG]
4. Mỗi tuần đăng tin quảng cáo có hình ảnh đến 50 nhóm khách hàng trên Facebook,mỗi nhóm có hàng tr 59;m, hàng ngàn người đọc. Có xuất báo cáo đường link bài viết cho bạn kiểm tra.
[​IMG]

5. Được quyền post bài quảng cáo miễn phí đến hàng triệu người tiêu dùng thông qua các Group và Fan Page của chúng tôi trên Facebook. Chúng tôi có nhiều Group vớihàng trăm ngàn thành viên Fan Page TimOnline.vn - Người Tiêu Dùng Thông Minh với 200.000 lượt like.
Fan Page Shop Độc với 103.000 lượt like.
Fan Page Sửa điện thoại với 30.000 lượt like.

[​IMG]
Chúng tôi sẽ post quảng cáo của bạn trên các Group và các trang Fan Page này, hàng trăm ngàn người sẽ thấy ! Những người không đăng ký sẽ không được duyệt post bài.

6. Được tặng 1,000,000 Vnđ trong tài khoản diễn đàn www.TimNhaTimDat.com vàwww.TimOnline.vn. Bạn sẽ sử dụng số tiền này để đăng tin thường hoặc tin VIP tr& ecirc;n diễn đàn ở chuyên mục của lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh.

7. Được tặng 1 Banner quảng cáo trên diễn đàn www.TimNhaTimDat.com vàwww.TimOnline.vn. Bạn chỉ cần cung cấp hình ảnh, chúng tôi sẽ tự ; thiết kế banner chuyển động và đăng lên diễn đàn cho bạn.

Gói 4 : MARKETING EMAIL: tùy theo số lượng email gửi đi, giá thấp nhất là 500,000 Vnđ/tháng. Đóng theo từng tháng. Thời gian tối thiểu để khởi tạo d&# 7883;ch vụ là 1 tháng. Bạn có thể thử chỉ với chi phí 500.000 Vnđ !

Vui lòng click vào hình bên dưới để phóng to xem bảng giá email marketing !

[​IMG]

[​IMG]

Nếu thanh toán liền 2 tháng và làm 4 gói 1 lúc sẽ được giảm 1 triệu !

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Phương Thảo - Sales Manager
Mobi : 0946.99.0205
Skype : thaodo211084
Email : CungCauGiaoThoa@gmail.com

Minh Hoàng – Administrator
Mobi : 0917.45.0205
Skype : Gabrian.Hoang
Email : admin@timnhatimdat.com
http://www.TimOnline.vn/
http://www.TimNhaTimDat.com/
https://twitter.com/Timnhatimdat
https://www.facebook.com/groups/TimNhaTimDat/
https://www.facebook.com/cungcaugiaothoa
https://www.facebook.com/TimOnline.TimNhaTimDat

 

Email này được gửi đến địa chỉ: mirror-admin@fedoraproject.org
Hủy theo dõi từ danh sách này | Cập nhật theo dõi | Báo cáo lạm dụng | Giới thiệu với bạn bè

Giải pháp email marketing từ Mail Panda. Mail Panda không chịu trách nhiệm cho các nội dung email mà cungcaugiaothoa@gmail.com đã gửi